TOP 7 Thần Đồng Bóng Đá Brazil Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Những tài năng bóng đá trẻ Brazil hiện nay là ai? Brazil được coi là cái nôi của nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Pele, Ro Fat… Vậy hãy cùng điểm danh những thần đồng bóng đá Brazil tài năng hiện nay.

Lincoln

Trong số những thần đồng của bóng đá Brazil lúc này, không thể thiếu cái tên Lincoln. Ở giải vô địch quốc gia, Lincoln luôn là cái tên được nhiều đội mời. Lý do khiến người ta đánh giá bóng đá Brazil tuyệt vời là bởi lối chơi cực kỳ mạnh mẽ. Anh ấy có sự quyết tâm, kỹ thuật và tốc độ. Rõ ràng, Lincoln hoàn toàn có thể thay thế người đàn ông già nua dẫn dắt Brazil về lâu dài.

Theo Dafabet, tài năng của Lincoln còn được phát hiện ở giải vô địch quốc gia Selecao. Anh ghi 5 bàn và có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội. Kết quả, Lincoln đã giành được danh hiệu Quả bóng bạc rất cao quý.

Brazil Paulinho

Paulinho có lẽ là một cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Anh được coi là tài năng trẻ của Selecao cách đây vài năm khi là cầu thủ có nhiều phẩm chất để phát triển thành một tiền vệ hàng đầu. Tuy nhiên, Paulinho vẫn quyết định tới giải vô địch Trung Quốc để thi đấu với lời mời hấp dẫn.

Alanzinho

Theo những người người đã đăng nhập dafabet được biết, Alanzinho là cầu thủ trẻ sinh năm 2000 hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Brazil. Đây cũng là một trong những tài năng bóng đá trẻ của Brazil. Anh là một trong những cầu thủ được nhiều CLB lớn săn đón. Sở hữu khả năng nhìn vào trong và chơi sáng tạo, Alanzinho chơi ở vị trí tiền vệ với những đường chuyền xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Alanzinho chơi phát huy vai trò ở vị trí tiền vệ và tập trung 100% khả năng kiến tạo.

Gabriel Jesus

Một trong những kỳ quan của bóng đá Brazil là Gabriel Jesus. Giờ đây, Jesus cũng được coi là một trong những cái tên đầu tiên thi đấu thuyết phục trong màu áo các CLB lớn. Cụ thể đây là CLB Manchester City đến từ giải Ngoại hạng Anh. Jesus nổi tiếng là kẻ tấn công nhanh nhẹn và hung hãn. Khả năng xử lý bóng và chạy chỗ của anh cực kỳ sáng tạo. Trong tương lai, chắc chắn Jesus sẽ làm được nhiều điều vĩ đại.

Vinicius Junior

Không còn phải bàn cãi gì về tài năng trẻ Vinicius Junior. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang chơi cho Real Madrid. Người ta đặt cho Vinicius biệt danh “Neymar mới”. Nguyên nhân là do các cầu thủ trẻ trong biên chế Kền kền trắng có lối chơi khá giống với các cầu thủ lớn tuổi của họ. Anh ấy có lối chơi nhanh và kỹ thuật cao.

Malcolm

Một trong những cái tên đại diện cho nền bóng đá trẻ Brazil chính là Malcom. Anh được biết đến là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng cũng như đọc tình huống rất nhanh. Dù Malcom chơi ở vị trí tiền đạo nhưng anh vẫn có những pha kiến tạo chất lượng. Hiện nay, cầu thủ sinh năm 1997 này đang chơi cho câu lạc bộ Zenit ở Nga. Trước đó, Malcom từng chơi ở Barcelona.

Brazil Rafinha

Khi nhắc tới những danh nhân của bóng đá Brazil, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Rafinha. Anh từng chơi cho CLB Sporting Lisbon và có nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo thuyết phục. Ngoài ra, Rafinha còn có màn trình diễn tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil.

Trên đây là những cái tên trong danh sách những thần đồng bóng đá Brazil hiện nay. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan