TOP 10 Game Hay Nhất Roblox Được Chơi Nhiều Nhất Hiện Nay

Roblox là một nền tảng trực tuyến cho phép người chơi tự do tạo trò chơi của riêng mình trong một hệ thống phù hợp với trẻ em, thanh thiếu niên và thanh thiếu niên. Roblox được thành lập vào năm 2003 và chính thức ra mắt vào năm 2006, là sân chơi cạnh tranh trực tiếp với Minecraft. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu những game hay nhất Roblox được chơi nhiều nhất hiện nay nhé!

Pet Simulator X

Theo tìm hiểu của những người chơi tại Casino Bombastic, đứng đầu danh sách những game Roblox hay nhất, chúng ta không thể không nhắc đến trò chơi mô phỏng thú cưng, giúp chúng có thêm sức mạnh bằng cách cho phép chúng tham gia trận chiến với các đối thủ khác. Để mua thú cưng mới, bạn phải có đủ tiền để mua trứng. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia nhiều trò chơi và nâng cao trình độ của mình. Nhìn chung, Pet Simulator X là một trò chơi vui nhộn phù hợp với những người yêu thích thú cưng.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Roblox King Legacy

Nếu bạn thích truyện tranh One Piece thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với trò chơi Roblox King Legacy , nơi bạn trở thành các nhân vật của trò chơi và đối mặt với các thử thách để thu thập những kho báu quý giá. Điểm nổi bật của King Legacy là bạn có thể sở hữu và sử dụng nhiều loại vũ khí như súng, áo giáp, kiếm,… khi tham gia vào các trận chiến. Bạn sẽ tham gia trận chiến cuối cùng với trùm, thu thập vật phẩm, kết hợp kỹ năng và vũ khí để giành chiến thắng.

Để người chơi không bị nhàm chán và có sân chơi thú vị hơn, King Legacy kết hợp nhiều chế độ như phiêu lưu, đánh trùm, nhiệm vụ, đấu trường, phe phái – đây là điều mà không phải game nào cũng làm được.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Roblox Blox Fruits

Giống như King Legacy, Roblox Blox Fruits dựa trên cốt truyện của One Piece – bộ truyện tranh phiêu lưu nổi tiếng, người chơi sẽ vào vai một anh hùng trong truyện và tham gia vào các trận chiến để nâng cao kỹ năng và thu thập trái cây để trở thành chiến binh mạnh nhất chiến đấu. chống lại kẻ ác. Trong mỗi vòng, bạn chiến đấu để tăng sức mạnh và tiết kiệm những vật phẩm độc đáo, đặc biệt là khi bạn có thể kết hợp chiến đấu với đồng đội hoặc chiến đấu một mình. Đây là một trong những game đối kháng Roblox hay nhất đáng trải nghiệm, đặc biệt với những ai là “fan cứng” của One Piece thì không thể bỏ qua.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Piggy

Piggy được biết đến là game nhiều người chơi trên Roblox , mặc dù game trông rất dễ thương nhưng lại là game kinh dị được yêu thích nhất trên Roblox. Người chơi sẽ vào vai “con mồi” đang bị hai chú lợn hồng truy đuổi. Nhiệm vụ của bạn là trốn thoát và tìm đường ra. Bạn phải tiêu diệt tất cả người chơi và tìm cách trốn thoát trong thời gian quy định, bởi vì càng có nhiều người thì hai con lợn càng độc ác và hung hãn. Piggy đã giành được danh hiệu Trò chơi Roblox của năm và trở thành trò chơi ăn khách nhanh nhất với hơn 1 tỷ lượt chơi . Nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh trực tuyến, đừng bỏ lỡ Piggy!

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Adopt ME!

Adopt ME! Trò chơi có đồ họa đẹp nhất trên Roblox , nơi người chơi có thể hóa thân thành trẻ em hoặc người lớn tùy thích. Cụ thể là trong Áp dụng TÔI! Bạn gắn kết với những người chơi khác như một gia đình thực sự, không mang tính cạnh tranh. Với giao diện dễ đọc và nội dung trò chơi đơn giản, đây là trò chơi sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian đúng cách.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Anime Adventures

Theo tin tức tổng hợp của những người đã rút tiền Bombastic, một thể loại game phiêu lưu khác thu hút nhiều người chơi trong Roblox là Adventures, nơi bạn vào vai một chiến binh và có cơ hội khám phá những vùng đất mới. Ưu điểm của trò chơi này là cách chơi rất đơn giản, chủ yếu xoay quanh nhiệm vụ thu thập vật phẩm, khám phá những vùng đất mới và chiến đấu. Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi nhân vật với trang phục và vũ khí theo sở thích. Nếu bạn yêu thích những trò chơi phiêu lưu thì nên thử ngay Anime Adventures.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Royale High

Royale High được biết đến là một game nhập vai phiêu lưu Roblox, nơi bạn trở thành một học sinh trung học mạnh mẽ với xuất thân quý tộc và khả năng siêu nhiên. Người chơi cân bằng việc học và mối quan hệ với môi trường, nếu hoàn thành nhiệm vụ được giao và nâng cấp bản thân, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Bạn không chỉ có thể làm các nhiệm vụ trong lớp mà còn có thể làm những nơi khác như bảo tàng, khách sạn,…

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Hide and Seek Extreme

Hide and Seek Extreme là một trong những game có đồ họa đẹp nhất trên Roblox . Không giống như các trò chơi Roblox nói trên, người chơi thu mình lại và trốn trong một căn phòng rộng lớn với vô số đồ đạc, trở thành kẻ giết người và những người khác bỏ chạy. Trong 1 phút quy định, bạn chạy đi ẩn nấp và sau đó kẻ giết người có 4 phút để đuổi theo và nếu chạm vào bất kỳ người nào, hắn sẽ bị tiêu diệt. Người chiến thắng chung cuộc là người sống sót cuối cùng, vì vậy nếu muốn giành chiến thắng, bạn cần hiểu rõ địa hình và có kỹ năng tàng hình tốt.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Mega Easy Obby

Trong số những game nhiều người chơi hay nhất không thể thiếu trên Roblox phải kể đến Mega Easy Obby, một thể loại game nhập vai hấp dẫn được chia thành nhiều cấp độ từ dễ đến khó. Mỗi cấp độ sẽ có những thử thách khác nhau, bạn phải vận dụng kỹ năng parkour của mình để vượt qua các thử thách. Ngoài ra, game còn mang đến cho người chơi khả năng sở hữu đồng đội làm thú cưng và đồng hành cùng họ trong mọi thử thách cùng game thủ.

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Theme Park Tycoon 2

Theme Park Tycoon 2 là một công viên chủ đề hoạt hình vô cùng thú vị, nơi người chơi có thể tham gia nhiều trò chơi từ game nhẹ nhàng đến hấp dẫn. Khu vui chơi thu hút vô số người chơi nên đây chính là cơ hội để bạn được đoàn kết với nửa kia của mình. Ngoài ra, bạn có thể tạo sân chơi riêng cho mình và gửi lời mời bạn bè cùng tham gia. Nếu bạn muốn chơi trò chơi Roblox hay nhất , bạn có thể thử ngay bây giờ với Theme Park Tycoon 2!

TOP 15 game Roblox hay nhất, nhiều người chơi

Nếu bạn là một “tín đồ” của game Roblox thì không nên bỏ lỡ những game hay nhất Roblox mà chúng tôi cung cấp ở trên. Chúng tôi hy vọng rằng những gì chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Bài viết liên quan