Hướng Dẫn Cách Trang Trí Quầy Lễ Tân Đẹp Và Chuẩn Phong Thuỷ Nhất

Trang trí quầy lễ tân đẹp là một trong những bước quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nơi đây giống như bộ mặt của doanh nghiệp, giúp thể hiện sự chuyên nghiệp. Khi khách hàng, đối tác đến với doanh nghiệp bạn, đây sẽ là nơi đầu tiên họ đánh giá. Vậy cách trang trí quầy lễ tân chuyên nghiệp là gì? Hãy tham khảo bài viết này để có những trải nghiệm tốt nhé!

Quầy lễ tân là gì?

+10 mẫu trang trí bàn lễ tân sang trọng, chuyên nghiệp năm 2024

Quầy lễ tân chính là bộ mặt của doanh nghiệp khi là nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Đây là nơi diễn ra hoạt động đón tiếp khách hàng và các công việc liên quan khác. Vì vậy, quầy lễ tân thường được bố trí bên ngoài nơi làm việc, đặt ở sảnh hoặc khu vực chờ văn phòng.

Vốn là lĩnh vực tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng nên doanh nghiệp cần tập trung đầu tư, xây dựng. Tùy theo từng ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp lựa chọn thiết kế, trang trí bàn lễ tân sao cho phù hợp. Từ đó tạo nên bản sắc và đẳng cấp riêng của doanh nghiệp.

Cách trang trí quầy lễ tân phù hợp và chuẩn phong thủy

Quầy lễ tân được bố trí ngay lối vào sảnh, khu vực dễ thấy nhất nên đây cũng là nơi năng lượng tập trung và quyết định sự lên xuống của nguồn năng lượng đi vào công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, trang trí bàn lễ tân như thế nào cho hợp phong thủy là vấn đề được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm.

Vị trí quầy lễ tân hợp phong thủy

Theo phong thủy , vị trí đặt quầy lễ tân nên cách cửa chính một khoảng vừa phải để khách hàng đi từ cổng vào quầy lễ tân không phải đi bộ quá xa mà cũng tránh được quá gần. tới cửa khiến khách vấp ngã. Khoảng cách hợp lý nhất từ quầy lễ tân đến cửa là khoảng 5 đến 9 bậc thang (từ 3m đến 5,5m) vì khoảng cách đó tương thích với nhịp sinh học của con người và những con số phong thủy tốt.

Bàn lễ tân thường được đặt trong phòng chờ hoặc sảnh tiếp tân của công ty, vì vậy hãy lưu ý tránh đặt quầy quá gần hoặc đối diện với trung tâm cửa chính, vì các nguồn tiếng ồn và không khí ô nhiễm có thể từ bên ngoài gây ảnh hưởng xấu đến công việc. sức khỏe của nhân viên lễ tân. Bàn lễ tân nên đặt ở hướng Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp và những điều tươi sáng nhất, như vậy công ty bạn sẽ nhận được luồng không khí tốt, thuận lợi cho công việc.

Trang trí nội thất quầy lễ tân theo phong thủy

Bàn lễ tân không nên đặt một mình, lẻ loi giữa không gian mà nên đặt trước một bức tường vì theo phong thủy, đó là chỗ dựa vững chắc. Bạn có thể tận dụng bức tường phía sau quầy lễ tân làm nền để trưng bày logo, tên và slogan của công ty. Phía trước quầy lễ tân cần có không gian thoáng đãng, không treo đồ gì.

Ghế của lễ tân nên chọn loại ghế thoải mái, chắc chắn, có tường phía sau để tạo cảm giác an toàn. Những đồ vật trang trí có hình tam giác hoặc có góc nhọn không nên đặt trên bàn tiếp tân vì theo phong thủy chúng là biểu tượng của sự nguy hiểm.

Khu vực ngồi cần có quạt, cây xanh và thiết bị cung cấp nước uống. Chúng cần thiết để giúp khu vực lễ tân luôn có không khí trong lành giúp lưu thông năng lượng tốt, mang lại may mắn, tài lộc cho công việc kinh doanh của công ty.

Vai trò quan trọng của việc trang trí quầy lễ tân

Khi đặt mình vào vị trí của một người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của việc trang trí quầy lễ tân. Dù đây chỉ là lĩnh vực hỗ trợ nhưng không thể bỏ qua.

  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Là một doanh nghiệp, hơn bao giờ hết bạn hiểu tầm quan trọng của việc để lại ấn tượng tốt đầu tiên với khách hàng, cộng sự và nhân viên. Ấn tượng xấu có thể ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của một doanh nghiệp. Vì vậy, một quầy lễ tân đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp sẽ tạo được cái nhìn thiện cảm. Đồng thời tạo dựng niềm tin cho các đối tác trong quá trình làm việc sau này.

  • Nâng cao mức độ chuyên nghiệp của bạn

Một sảnh lễ tân đẹp, gọn gàng và sang trọng sẽ thể hiện mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đồng thời, thiết kế bàn lễ tân đẹp nổi bật, sang trọng, trang nhã còn giúp thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Nơi này thường xuyên tiếp nhận các tài liệu, yêu cầu từ khách hàng, sau đó xử lý và gửi đến các bộ phận khác. Nhờ sự phân công và phối hợp công việc rõ ràng nên quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ hơn.

  • Quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp

Dù là nhà hàng, khách sạn hay doanh nghiệp thì quầy lễ tân sẽ là nơi đặt logo giúp khách hàng dễ dàng nhận biết. Theo quy định, thiết kế của quầy lễ tân sẽ giống với bộ nhận diện thương hiệu về chất liệu và màu sắc. Đây là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng.

  • Cải thiện mối quan hệ kinh doanh

Khu vực lễ tân văn phòng có tác động lớn đến mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, đối tác hoặc nhân viên tiềm năng. Bởi vì đây là nơi chúng tôi chào đón và tiếp nhận thông tin. Vì vậy, quầy lễ tân chính là cầu nối giữa doanh nghiệp và những người này.

Nội Thất Đức Khang – Cung cấp quầy lễ tân đẹp, chất lượng và giá tốt

Công ty nội thất Đức Khang là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề ở lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Công ty có nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp đến từ Đài Loan.

Đối với sản phẩm quầy lễ tân Đức Khang được thiết kế tinh xảo, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cùng nhiều màu sắc và kích thước tùy chọn. Khi đặt mua sản phẩm bàn lễ tân tại Đức Khang, khách hàng còn nhận được một số ưu đãi siêu hot. Tại thời điểm này, Đức Khang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt quầy lễ tân trong bán kính 5km đến 15km.

Tất cả các sản phẩm do Nội Thất Đức Khang sản xuất hay phân phối đều đảm bảo là hàng chính hãng 100%, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bán ra. Khi hết thời gian bảo hành, công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ văn phòng đại diện: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
  • SĐT: 0243-540-2270
  • Website: https://noithatduckhang.com/

Khu vực lễ tân được coi là khu vực quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì vậy cần thiết kế trang trí quầy lễ tân đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian. Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn biết cách trang trí quầy lễ tân đẹp và chuẩn phong thuỷ nhất.

Bài viết liên quan