Tổng Quan Về Đội Bóng SpVgg Greuther Furth Và Những Điều Cần Biết

Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá Đức thì chắc chắn bạn sẽ biết đến cái tên Đội bóng SpVgg Greuther Furth . Mặc dù đây được coi là biểu tượng cho các đội bóng nhỏ ở Đức. Nhưng thành tích mà SpVgg đạt được đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây để biết thêm về tổng quan về đội bóng SpVgg Greuther Furth nhé!

Tổng quan về đội bóng SpVgg Greuther Furth

Theo nguồn tin từ nhà cái 123b, đội bóng SpVgg Greuther Furth được thành lập vào ngày 23 tháng 9 năm 1903 tại Đức. Đây là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và được đầu tư bài bản bởi các ông chủ lớn nhất nước. Trụ sở chính của SpVgg được đặt tại Furth, Bavaria kể từ những ngày đầu thành lập.

Thông tin mới nhất về đội bóng SpVgg Greuther Furth 2021

Người lãnh đạo và chịu trách nhiệm quản lý chung của nhóm là Fred Hofler. Cùng với đó là HLV trưởng rất giàu kinh nghiệm Stefan Leiti. Phải nói rằng giai đoạn thành công nhất của đội là vào những năm 1910. Đây là thời điểm đội bóng có rất nhiều tài năng, cùng với đó là chiến thuật thi đấu hợp lý, phát huy hết tiềm năng của các cầu thủ.

Sau gần 120 năm thành lập, Đội bóng SpVgg Greuther Furth đã có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Tại châu Á, rất nhiều người yêu mến và ủng hộ đội tuyển này, đặc biệt là Việt Nam. Người hâm mộ thường gọi đội bằng cái tên rất ý nghĩa là Kleeblätter (Cỏ ba lá).

Sân vận động chủ nhà

Sân nhà chính thức của SpVgg là Sportpark Ronhof Thomas Sommer với sức chứa khoảng 16.626 người. Cơ sở vật chất tại sân bóng này được đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sân này còn được sử dụng để tổ chức hàng ngàn sự kiện thể thao lớn nhỏ ở Đức

Đồng phục thi đấu

Sau gần 120 năm thành lập, chúng tôi vẫn chỉ sử dụng 2 màu áo chính như sau:

  • Khi thi đấu trên sân nhà, đội sẽ chọn bộ quần áo bóng đá màu trắng với áo được trang trí họa tiết xanh lá cây.
  • Khi thi đấu xa nhà, Team SpVgg Greuther Furth sẽ mặc trang phục kết hợp giữa xanh và đen. Và đi với đôi tất xanh thật ấn tượng.

Danh sách cầu thủ mới nhất của SpVgg Greuther Furth

Thông tin mới nhất về đội bóng SpVgg Greuther Furth 2021

Tính đến năm 2021, SpVgg Greuther Furth vẫn duy trì phong độ của một đội tuyển Đức có tầm ảnh hưởng. Để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, huấn luyện viên đã trực tiếp sắp xếp vị trí thi đấu của từng cầu thủ. Tham khảo danh sách người chơi dưới đây:

  • Huấn luyện viên trưởng: Stefan Leiti.
  • Thủ môn: Marius Funk, Leon Valentin Schaffran, Sascha Burchert và Lasse Schulz.
  • Hậu vệ: Alexander Lungwitz, Paul Jaeckel, David Raum, Simon Asta, Maximilian Bauer, Justin Hoogma, Marco Meyerhöfer, Gian-Luca Itter, Elias Kratzer và Abdourahmane Barry.
  • Tiền vệ: Adrian Fein, Nils Seufert, Max Christiansen, Hans Nunoo Sarpei, Timothy Tillman, Gideon Jung, Paul Seguin, Julian Green, Mert-Yusuf Torlak, Jamie Leweling, Anton Stach và Sebastian Erns.
  • Tiền đạo: Robin Luca Kehr, Emil Berggreen, Branimir Hrgota, Dickson Abiama, Håvard Kallevik Nielsen và Jessic Gaïtan Ngankam.

Đây là đội hình mới và tối ưu nhất được đích thân HLV trưởng lựa chọn. Nhìn vào có thể thấy đội hình này tập trung vào những cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Một điểm khá mới mẻ và khác biệt đối với SpVgg Greuther Furth Team bởi thường thì các tuyển thủ trẻ mới vào sân đều phải ngồi dự bị.

Những thành công của đội bóng SpVgg Greuther Furth

Thông tin mới nhất về đội bóng SpVgg Greuther Furth 2021

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu khuyến mãi 123B cho biết, từ những ngày thành lập cho đến nay, SpVgg đã giành được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng giá trị. Thành tích của đội không hề giảm sút qua các năm vì được huấn luyện theo chương trình đặc biệt. Ngoài ra, tinh thần đoàn kết, nỗ lực cũng đã góp phần rất lớn vào những thành công mà tập thể đã đạt được.

Một số giải thưởng mà Đội bóng SpVgg Greuther Furth đã giành được trong những năm qua như sau:

Giải thưởng quốc gia

  • Giành chức vô địch Đức vào các năm 1914, 1926 và 1929.
  • Giành chức vô địch Bundesliga mùa giải 2011 – 2012.
  • Nhà vô địch Landesliga Bayern – Mitte năm 1990 – 1991.

Cúp vô địch

  • Giành được Cúp trong nhà Đức vào mùa giải 2000.

Các giải đấu khu vực khác

  • Giành chức vô địch Nam Đức vào các mùa giải 1914, 1923 và 1931.
  • Vô địch Ostkreuz – Liga vào các năm 1912, 1913, 1914 và 1917.
  • Nhà vô địch Laliga của Bayern mùa giải 1934 – 1935.
  • Kỷ lục đội giành được nhiều chức vô địch Cúp Nam Đức nhất được nắm giữ vào các năm 1918, 1923, 1925, 1926 và 1927.

Và còn rất nhiều giải đấu khác mà SpVgg Greuther Furth Team đã nỗ lực đạt được trong suốt gần 120 năm hoạt động.

Bài viết trên cung cấp thông tin về tổng quan về đội bóng SpVgg Greuther Furth – một trong những huyền thoại của bóng đá Đức. SpVgg tuy chưa thể đại diện cho nền bóng đá nước nhà nhưng nó đã tạo được dấu ấn rất riêng trong lòng người hâm mộ.

Bài viết liên quan