TOP 5+ Đội Bóng Mạnh Nhất Châu Âu Có Nhiều Fan Hâm Mộ

Bạn đang tìm kiếm đội mạnh nhất châu Âu? Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua những đội bóng mạnh nhất châu Âu mà bạn có thể tham khảo.

Câu lạc bộ Bayern München

Theo như những người chơi tại nhà cái Bj88 cho biết, đứng đầu danh sách những đội mạnh nhất châu Âu lúc này là Bayern Munich – “ông trùm” giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga. Là điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao mới nổi và cũng sở hữu nhiều cầu thủ mạnh, không khó để Bayern có được vị trí thống trị ở giải đấu này.

Đặc biệt ở giải quốc nội, Bayern vẫn đang phải cạnh tranh quyết liệt với RB Leipzig trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó tại đấu trường châu Âu, Bayern nhanh chóng bước vào vòng trong sau khi đánh bại đối thủ Lazio với kết quả 4-1 ở trận lượt đi.

Với những nỗ lực của Bayern, hôm nay họ xứng đáng nằm trong số những đội mạnh nhất châu Âu.

Danh sách đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại

Câu lạc bộ thành phố Manchester

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Manchester City. Dù vắng mặt tiền đạo chủ lực Sergio Agüero hồi đầu mùa nhưng phong độ của anh vẫn rất ‘đáng sợ’. Hơn hết, đội bóng này còn một trận đấu cuối cùng gặp Tottenham Hospur và có lẽ chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay họ.

Trong khi đó, tại đấu trường Cúp C1, Man City cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu. Bởi đội bóng này có chiều sâu đội hình khá tốt, phong độ ổn định và đồng đều trên cả 3 tuyến.

Với tất cả những thành tích mà đội bóng này đã đạt được, không có gì lạ khi ngày nay họ được xếp vào những đội mạnh nhất châu Âu.

Đặc biệt, những người yêu mến đội bóng này tin rằng trong thời gian tới Man City sẽ hoàn toàn có thể “đè bẹp” bất kỳ đối thủ nào.

Danh sách đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại

Đội bóng Paris Saint Germain

Vừa loại Barça khỏi cuộc đua C1, Paris Saint-Germain ngay lập tức nhận được một đợt “bơm tiền” không ngừng nghỉ từ giới chủ Ả Rập. Vì vậy, đội bóng này được đánh giá là “có giá” ở mùa giải này

Nổi bật là sở hữu bộ khung khá chắc chắn với cặp tiền đạo Neymar và Kylian Mbappé, Paris Saint Germain hiện được xếp vào top những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay. Và sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng này đứng ở vị trí thứ 3.

Hơn nữa, ở giải đấu cao nhất nước Pháp, đội bóng này còn 9 lần vô địch và 8 lần chiếm vị trí thứ 2. Ngoài ra, Germain còn vinh dự được đại diện cho “thủ đô ánh sáng” khi khoác lên mình bộ trang phục với tông màu chủ đạo là xanh và đỏ, cũng là màu cờ của thành phố Paris.

Danh sách đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại

FC Barcelona

Theo tham khảo từ những người hướng dẫn cách nạp tiền bj88, bên cạnh Paris Saint Germain là đội bóng Barcelona. Những năm gần đây, Barça chưa bao giờ đứng ngoài danh sách những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay.

Bất chấp phong độ sa sút của đội trưởng Lionel Messi, toàn đội vẫn tiếp tục duy trì tinh thần chiến đấu quyết liệt để giành chức vô địch La Liga.

Nhưng có một điều khiến dư luận thất vọng khi đội bóng này đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua giành Cúp C1.

Nhưng chúng ta không nên đánh giá thấp khả năng chơi bóng của Barça ở thời điểm hiện tại. Bởi chỉ trong một ngày nếu chơi đúng sức, đội bóng này hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ ở đấu trường châu Âu.

Đội bóng Liverpool

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay chính là CLB Liverpool.

Đội bóng này chính thức tiến vào vòng loại trực tiếp Champions League với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước RB Leipzig. Kết quả này không có gì đáng ngạc nhiên bởi đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn được coi là đội mạnh thứ 2 châu Âu.

Khác với thành tích tốt nhất được ghi nhận tại đấu trường C1, tại Premier League, Liverpool không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi kém đối thủ tới 10 điểm. Và hiện tại đội bóng này cũng đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng mùa giải.

Danh sách đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại

Câu lạc bộ Manchester United

Câu lạc bộ Manchester United hiện đang đứng thứ 6 trong số những đội mạnh nhất châu Âu. Hơn hết vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây có lẽ là một kết quả bất ngờ với những ai cổ vũ cho đội bóng này.

Đặc biệt, mùa giải năm nay Man Utd đang chơi với phong độ khá tốt và sẽ không bất ngờ nếu họ trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League năm nay.

Và với khả năng chơi bóng xuất sắc của Bruno Fernandes và Paul Pogba chắc chắn sẽ giúp Man Utd giành được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những đội bóng mạnh nhất Châu Âu hiện nay. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẽ ngay với bạn bè nhé.

Bài viết liên quan