Top 06+ Kinh Nghiệm Đánh Phỏm Cực Hay Từ Các Cao Thủ

Phỏm là một trò chơi đòi hỏi sự logic và tính toán cực kỳ cẩn thận. Chơi phỏm không thể nói là chỉ chơi là thắng mà chúng ta cần phải có chiến thuật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc một số kinh nghiệm đánh phỏm hiệu quả. Hãy cùng xem nhé.

Cách đánh phỏm để tránh bị ăn chốt

Hướng dẫn cách chơi bài Phỏm dễ thắng nhanh chóng

Theo luật đánh phỏm, bạn sẽ phải trả tiền cược khi nhận được lá bài rác. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn nhận được lá bài chìa khóa, số tiền cược sẽ được nhân lên 4. Do đó, việc nhận được lá bài chìa khóa trong khi đánh phỏm là điều mà bất kỳ chuyên gia nào cũng không mong muốn. Tuy nhiên, không phải ván bài nào cũng diễn ra suôn sẻ với chúng ta. Nhiều chuyên gia khi chia sẻ kinh nghiệm thường nói rằng nên ăn lá bài đầu tiên hơn là ăn lá bài cuối cùng. Do đó, khi chơi, họ thường dùng trí nhớ để tránh điều này. Ngoài ra, họ còn dùng phương pháp bẻ đôi để hạn chế bị ăn. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp đối thủ bốc được một đôi từ bộ bài, điều này có thể phá hỏng kế hoạch của bạn. Lúc này, bạn nên quan sát thật kỹ các lá bài trên bàn để chọn lá bài chủ chốt.

Cách câu bài tạo dây phỏm

Các cao thủ của top nhà cái uy tín cho biết câu bài được coi là một trong những cách hiệu quả nhất để đánh phỏm. Trong hầu hết mọi trò chơi, các chuyên gia đều áp dụng phương pháp này. Khi đó, đối thủ của bạn sẽ nghi ngờ rằng bạn có một ván bài có lợi thế. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng có một cái bẫy đã được giăng ra. Cơ hội chiến thắng của bạn sẽ rất lớn nếu bạn sử dụng phương pháp này một cách khéo léo. Ngay cả với người chơi mới, đây cũng là phương pháp rất đơn giản để áp dụng.

Cách chơi Phỏm, luật chơi bài Phỏm chuẩn cho người mới bắt đầu

Câu bài tạo ra phỏm sáp

Nhiều chuyên gia thường dùng khả năng tính toán của mình để tạo ra cho mình một cách đánh phỏm tốt. Cũng tùy thuộc vào kỹ năng của từng người để quyết định sự thành công của phương pháp tạo sáp phỏm. Có thể hiểu đơn giản là trên tay bạn có một đôi 8 cộng với một đôi 7 và 9 cùng chất. Lúc này, bạn phải tạo ra một đôi 7 và 9 để có thể bắt được đôi 8 như mong muốn. Bởi vì giữ một đôi và chờ đợi sẽ dễ dẫn đến thua.

Một số kỹ năng khác cần có khi đánh phỏm

Ngoài những phương pháp trên để chơi phỏm tốt, bạn cũng phải nâng cao kỹ năng của mình.

Tính toán logic

Phỏm là một trò chơi bài mang tính giải trí và có tính thắng thua. Do đó, nếu bạn không có kỹ năng thì việc thua cuộc là điều không thể tránh khỏi. Do đó, việc trang bị cho mình khả năng tính toán logic là vô cùng cần thiết. Người chơi mới thường nghĩ rằng càng sớm loại bỏ cây rác thì càng tốt. Tuy nhiên, điều này mang lại rất nhiều may mắn cho trò chơi. Nếu không có sự tính toán và trí thông minh, chiến thắng là rất khó khăn.

Cách Chơi Phỏm 9 Lá Và Kinh Nghiệm Chơi Hiệu Quả Từ Các Chuyên Gia

Lý luận sắc bén

Đối thủ của bạn sẽ luôn quan sát hành động của bạn trong khi đánh phỏm cũng như bốc bài. Nếu bạn bốc bài và chơi ngay, đối thủ của bạn sẽ ngay lập tức đoán được các lá bài trên tay bạn. Do đó, bạn nên chú ý và suy nghĩ cẩn thận. Ngay cả khi bộ bài không cần thiết, cũng không nên vội vàng chơi nó. Trước đó, hãy xáo trộn các lá bài trên tay của bạn để đánh lạc hướng đối thủ.

Tập trung quan sát bài đối thủ

Theo những người biết về các game đổi thưởng thì quan sát là một kỹ năng cực kỳ quan trọng trong đánh phỏm. Nếu bạn chỉ tập trung chơi mà không để ý đến xung quanh thì bạn sẽ dễ thua. Bạn nên chú ý đến những lá bài xuất hiện trên bàn. Sau đó, dựa vào những lá bài trên tay, bạn có thể chọn lá bài phù hợp.

Để chơi đánh phỏm hiệu quả và giỏi, người chơi cần phải luôn học hỏi và  tích lũy nhiều kinh nghiệm đánh phỏm. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan